Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Điều gì tiếp theo cho Polygon (MATIC) giữa những tín hiệu trái chiều từ các nhà đầu tư?
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 18:38
Google news

Giá Polygon (MATIC) có thể sẽ phải vật lộn để tìm hướng đi do các tín hiệu hỗn hợp mà nó nhận được từ thị trường và các nhà đầu tư.

Trong khi khả năng phục hồi và suy giảm có khả năng như nhau, MATIC đang nghiêng nhiều hơn về sự phục hồi vì lý do này.

Các nhà đầu tư vào MATIC đang mất niềm tin?

Giá MATIC đã di chuyển trong một phạm vi trong vài ngày qua và có vẻ như động thái này là do chưa rõ định hướng sau Bitcoin Halving 2024. Altcoin này đang phải đối mặt với các động thái tương tự từ các nhà đầu tư. Những người nắm giữ MATIC đang cho thấy những tín hiệu hỗn hợp. Điều này được thể hiện rõ nét ở hai chỉ báo là Mean Coin Age và Network Growth.

Mean Coin Age tính tuổi trung bình của tất cả các đồng tiền đang lưu hành. Nó cung cấp cái nhìn sâu sắc về mức độ hoạt động thị trường và tiềm năng chuyển động tiền xu dựa trên tuổi của các đồng tiền được giao dịch. Sự biến động trong số liệu này gợi ý về HODLing giữa các nhà đầu tư, được coi là tăng giá trong xu hướng tăng. Điều này cho thấy các nhà đầu tư ít có xu hướng bán lượng coin của họ, điều này hỗ trợ tăng giá.

MATIC Mean Coin Age. Nguồn: SantimentMATIC Mean Coin Age. Nguồn: Santiment

Mặt khác, Network Growth được tính bằng tốc độ hình thành địa chỉ mới trên mạng. Điều này đo lường xem một dự án đang thua lỗ hay đạt được lực kéo trong thị trường. Chỉ số này đang ở mức thấp nhất trong 12 tháng khi viết bài, cho thấy dấu hiệu của việc thiếu các nhà đầu tư mới trên mạng.

Tăng trưởng mạng lưới MATIC.Tăng trưởng mạng lưới MATIC. Nguồn: Santiment

Do đó, kết hợp cả hai dẫn đến một kết quả trung lập có khả năng thiên về giảm giá cho giá MATIC.

Dự đoán giá MATIC: Hãy chú ý đến phạm vi này

Giá MATIC hiện đang giao dịch ở mức 0.71 USD sau khi không thể phá vỡ ngưỡng kháng cự, được đánh dấu ở mức 0.76 USD. Rào cản này đã được áp dụng trong hơn một tuần nay và trường hợp tương tự đối với mức hỗ trợ 0.64 USD. Nói một cách đơn giản, Altcoin này có thể tiếp tục đi ngang trong khoảng từ 0.76 USD – 0.61 USD. Tuy nhiên, MATIC vẫn có khả năng phá vỡ một trong hai giới hạn.

Biểu đồ MATIC/USDT 4 giờ.Biểu đồ MATIC/USDT 4 giờ. Nguồn: TradingView

Nhìn bề ngoài, Ichimoku Cloud, một công cụ phân tích kỹ thuật cung cấp thông tin chi tiết về hỗ trợ, kháng cự và động lượng, đang tăng giá. Phần đám mây nằm dưới nến, cho thấy giá tăng.

Nếu giá của MATIC đi theo gợi ý này và phá vỡ ngưỡng kháng cự 0.76 USD, nó có thể tăng và kiểm tra 0.81 USD. Điều này có thể làm mất hiệu lực luận điểm trung lập giảm giá, đưa mã thông báo gốc Polygon phục hồi.

Xem thêm: Top các sàn giao dịch hàng đầu để mua/bán MATIC

THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn