Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Giá Shiba Inu (SHIB) có thể sẽ chứng kiến mức giảm 18% do sức mua chậm lại?
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 19:30
Google news

Giá Shiba Inu (SHIB) phải đối mặt với xu hướng giảm giá tại thời điểm viết bài. Điều này có thể dẫn đến việc đồng meme này chứng kiến sự sụt giảm hơn nữa.

Các nhà đầu tư có thể chống lại điều này, nhưng bây giờ, ý định của họ đang nghiêng về bán hơn là tích lũy.

Các nhà đầu tư Shiba Inu không/chưa nhìn thấy lợi nhuận

Giá của Shiba Inu có thể được quan sát khi các nến đỏ hình thành trên biểu đồ hàng ngày vì các nhà đầu tư hiện tại không hành động theo hướng lạc quan. Đồng meme này, bị chi phối bởi những cá voi, lại đang quan sát thấy sự chậm lại về mặt tích lũy. Các địa chỉ cá voi hàng đầu đã chỉ thêm hơn 13 nghìn tỷ SHIB trị giá khoảng 328 triệu USD trong hai tháng qua. Điều này chỉ ra rằng chủ sở hữu SHIB dường như không mặn mà với việc tích lũy SHIB.

Shiba Inu Whale Holding. Nguồn: SantimentShiba Inu Whale Holding. Nguồn: Santiment

Điều này có thể dẫn đến việc SHIB mất bất kỳ sự thúc đẩy nào mà nó sẽ nhận được từ cá voi liên quan đến việc phục hồi.

Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, các nhà đầu tư nhỏ lẻ đã cho thấy tâm lý không quá lạc quan. Những nhà đầu tư này muốn bán tài sản của họ. Điều này có thể được quan sát thấy khi phân phối các địa chỉ hoạt động dựa trên lợi nhuận.

Hiện tại, khoảng 21% các nhà đầu tư thực hiện giao dịch trên mạng đang kiếm được lợi nhuận, điều này rất đáng lo ngại. Điều này là do, rất có thể, những người nắm giữ SHIB này đang tìm cách bán trong bối cảnh giá giảm. Vì điều này sẽ bù đắp hoặc hạn chế khoản lỗ của họ nên họ có thể bán phá giá tài sản của mình cho đến khi có điều kiện thị trường có lợi hơn. Do đó, phần nào meme coin này cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Shiba Inu Active Addresses by Profitability. Nguồn: IntoTheBlockShiba Inu Active Addresses by Profitability. Nguồn: IntoTheBlock

Dự đoán giá SHIB: Giá di chuyển trong kênh giảm

Giá của Shiba Inu, đã di chuyển trong kênh giảm dần trong một tháng rưỡi nay, sẽ vẫn còn nguyên. Điều này là do đồng meme gần đây đã không thể phá vỡ đường xu hướng trên. Ngoài ra, dựa trên hành vi của các nhà đầu tư và điều kiện thị trường, tài sản tiền điện tử này có thể sẽ giảm để kiểm tra đường xu hướng thấp hơn làm hỗ trợ một lần nữa. Điều này đặt mục tiêu đẩy giá về mức 0.00002039 USD.

Biểu đồ 12 giờ của SHIB/USDT.Biểu đồ 12 giờ của SHIB/USDT. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, nếu SHIB có thể phá vỡ các điều kiện này bằng cách bật ra khỏi mức hỗ trợ ở mức 0.00002268 USD, nó có thể tăng trở lại. Việc phá vỡ đường xu hướng trên sẽ làm mất hiệu lực luận điểm giảm giá, đưa giá của Shiba Inu về mức 0.00002835 USD.

Xem thêm: Top các sàn giao dịch hàng đầu để mua/bán SHIB

THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn