Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Thị trường đóng cửa
Worldcoin hợp tác với PayPal, OpenAI trước khi ra mắt World Chain
Chuyên mục:

Tiền số

Be in Crypto | 17:00
Google news

Tools for Humanity, nhà sáng tạo đằng sau Worldcoin của Sam Altman, có tầm nhìn định hình lại ngành công nghiệp blockchain với World Chain. Giữa sự phát triển này, công ty cũng đang bắt đầu mở rộng các mối quan hệ đối tác tiềm năng với những gã khổng lồ trong ngành PayPal và OpenAI.

Những sáng kiến này báo hiệu sự mở rộng táo bạo của Worldcoin sang lĩnh vực tài chính và trí tuệ nhân tạo.

Worldcoin mở rộng mô hình kinh doanh

Alex Blania, Giám đốc điều hành của Tools for Humanity, gợi ý về sự liên kết chiến lược với OpenAI. Ông lưu ý rằng trong khi các chi tiết cụ thể vẫn chưa được hoàn thiện, sự hợp tác này phù hợp với khát vọng công nghệ của họ.

Trong khi đó, các cuộc thảo luận với PayPal cũng đang diễn ra, mặc dù chúng vẫn chưa dẫn đến một thỏa thuận chính thức.

Có một số điều tự nhiên trong cách chúng tôi có thể và sẽ làm việc cùng nhau, nhưng chưa có gì mà chúng tôi sẵn sàng công bố.

Blania nói.

Các quan hệ đối tác dự kiến hình thành ngay sau tuyên bố ra mắt World Chain. Đây là mạng Ethereum Layer-2 được thiết kế để ưu tiên sự tham gia của con người hơn các hệ thống tự động. Nó cung cấp cho các cá nhân đã được xác minh ưu tiên trong không gian khối và trợ cấp gas, làm cho các giao dịch hàng ngày dễ tiếp cận hơn. Được thiết lập để ra mắt vào mùa hè, mạng này hứa hẹn sẽ nâng cao hiệu quả giao dịch và mở rộng mức độ tương tác của người dùng bằng cách tận dụng PoP của World ID.

Khi Worldcoin ra mắt của World Chain, các quan hệ đối tác này sẽ định hình hơn nữa tương lai của công nghệ phi tập trung, xác minh danh tính và giao dịch tài chính trên quy mô toàn cầu. Với hơn 10 triệu người dùng và 75 triệu giao dịch trong vòng chưa đầy một năm, Worldcoin đang nhanh chóng thiết lập một tiêu chuẩn mới cho công nghệ blockchain.

THUẬT NGỮ TRONG BÀI
term AI
Các thuật ngữ được trích xuất trong tin bài và giải thích ngắn ngọn bằng AI. Nếu muốn xem thêm về Thuật ngữ, vui lòng xemtại đây.
Sao chép liên kết để chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo,...
Cùng chuyên mục
Cỡ chữ
NhỏLớn