• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 943,97 +1,58/+0,17%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:12:20 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    943,97   +1,58/+0,17%  |   HNX-INDEX   105,58   -1,34/-1,26%  |   UPCOM-INDEX   50,59   +0,43/+0,85%  |   VN30   941,09   +5,67/+0,61%  |   HNX30   188,79   -2,79/-1,46%
19 Tháng Bảy 2018 5:01:57 CH - Mở cửa
Hà Nội: Xây tuyến đường dài 3,2km từ Ecopark đến Kiêu Kỵ
Nguồn tin: Thanhnien.vn | 28/06/2018 9:01:27 CH
UBND TP.Hà Nội vừa phê duyệt Chỉ giới đường đỏ tuyến đường từ Khu đô thị Ecopark đi đường 179, huyện Gia Lâm, tỷ lệ 1/500.
 
Điểm đầu (điểm 1): tại vị trí giáp ranh giữa TP.Hà Nội và tinh Hưng Yên (Khu đô thị Ecopark), xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm. Điểm cuối (điểm 21) giao với tuyến đường 179 tại xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm.
 
Về quy mô mặt cắt ngang: Từ điểm 1 (giáp ranh Khu đô thị Ecopark) đến điểm 3A (khu vực dự kiến bố trí cầu vượt trực thông vượt qua tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng): bề rộng mặt cắt ngang điển hình 30m, gồm: Lòng đường xe chạy rộng 2x7= 14m; vỉa hè hai bên rộng 2x8m.
 
Từ điểm 3A đến điểm 3B: nằm trong khu vực dự kiến bố trí nút giao khác mức, dự kiến bố trí cầu vượt trực thông quy mô đảm bảo 4 làn xe chạy.
 
Từ điểm 3 (đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) đến điểm 4 (giao với tuyến đường Kiêu Kỵ hiện có): bề rộng mặt cắt ngang được mở rộng 116m, gồm: thành phần xe chạy chính rộng 31m (lòng đường xe chạy 2x4 làn xe rộng 2xl4=28m, dải phân cách giữa rộng 3m) và cầu vượt trực thông vượt đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, bề rộng bố trí đủ 4 làn xe cơ giới (B=20m).
 
Từ điểm 4 đến điểm 21 (điểm cuối tuyến) được nâng cấp, mở rộng trên cơ sở tuyến đường Kiêu Kỵ hiện có; quy mô mặt cắt ngang 30m, gồm: lòng đường xe chạy rộng 2x7= 14m, vỉa hè hai bên rộng 2x8m.
 
Riêng đối với đoạn tuyến qua khu vực quần thể đền, đình, chùa Kiêu Kỵ (đã được xếp hạng di tích cấp quốc gia): để hạn chế ảnh hưởng tới di tích đoạn qua quần thể đền, đình, chùa Kiêu Kỵ chỉ giới đường đỏ phía di tích được xác định trùng hàng rào hiện có của quần thể đền, đình, chùa Kiêu Kỵ; quy mô mặt cắt ngang đoạn tuyến thu hẹp 25m, gồm: lòng đường xe chạy rộng 2x7= 14m; vỉa hè phía di tích rộng 3m, phía còn lại rộng 8m.
 
Để thực hiện quy hoạch , UBND TP.Hà Nội giao Sở Quy hoạch - Kiến trúc xác nhận hồ sơ chỉ giới đường đỏ phù hợp với nội dung quyết định này; bàn giao cho UBND huyện Gia Lâm tổ chức công bố công khai hồ sơ chỉ giới đường đỏ tuyến đường, phục vụ công tác quản lý quy hoạch và thực hiện dự án đầu tư xây dựng .
 
Giao UBND huyện Gia Lâm, chủ trì, phối hợp với Sở Quy hoạch - Kiến trúc và các đơn vị liên quan tổ chức công bố công khai hồ sơ chỉ giới đường đỏ tuyến đường được UBND thành phố phê duyệt. Đồng thời, bàn giao hồ sơ cho UBND các xã: Đa Tốn, Kiêu Kỵ để quản lý quy hoạch xây dựng dọc hai bên tuyến đường …
 
Vạn Xuân
Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
 
Gửi bình luận
 
Chúng tôi khuyến khích những bình luận theo hướng mở rộng hoặc bổ sung thông tin liên quan cho bài viết. Chúng tôi sẽ khóa những bình luận có ngôn từ mang tính kích động hoặc bất nhã.