• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 846,92 +3,84/+0,46%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:10:10 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    846,92   +3,84/+0,46%  |   HNX-INDEX   116,10   -0,19/-0,17%  |   UPCOM-INDEX   56,78   +0,26/+0,47%  |   VN30   788,42   +3,85/+0,49%  |   HNX30   213,66   -0,51/-0,24%
12 Tháng Tám 2020 8:24:52 CH - Mở cửa
Các ngân hàng lớn nhất Canada đồng loạt tham gia phong trào tẩy chay Facebook
Nguồn tin: BizLive | 06/07/2020 9:51:36 SA
Hôm qua (3/7), các ngân hàng lớn nhất Canada đã xác nhận chính thức tham gia phong trào tẩy chay mạng xã hội Facebook do các nhóm dân quyền Mỹ khởi xướng và đã được hưởng ứng rộng rãi trong cộng đồng doanh nghiệp trên toàn cầu.
 
Một tập hợp bao gồm Ngân hàng Hoàng gia Canada, Ngân hàng Toronto-Dominion, Ngân hàng Nova Scotia, Ngân hàng Montreal, Ngân hàng Quốc gia Canada và Ngân hàng Thương mại Hoàng gia Canada đều quyết định tạm dừng quảng cáo trên Facebook ít nhất trong tháng Bảy.
 
Trước đó, Desjardins Group, liên đoàn tín dụng hàng đầu Canada, cũng ra tuyên bố trên website sẽ ngừng quảng cáo trên Facebook và Instagram trong tháng Bảy, Reuters đưa tin.
 
Người phát ngôn mạng xã hội lớn nhất thế giới cho biết, họ đã thực hiện một cuộc thanh lọc toàn diện và cấm 250 tổ chức “da trắng thượng đẳng” (white supremacist) trên hai nền tảng Facebook và Instagram.
 
Những khoản đầu tư vào trí tuệ nhân tạo có vẻ đang có tác dụng, AI đã tìm thấy hơn 90% ngôn từ mang tính hận thù và tiến hành ngăn chặn, gỡ bỏ, trước khi người dùng báo cáo.
 
Theo đại diện Ngân hàng Montreal, họ “vẫn đang đối thoại với Facebook về những thay đổi mà công ty này có thể thực hiện để giảm thiểu tình trạng lan truyền ngôn từ mang tính kích động, thù hận”.
 
Còn Ngân hàng Hoàng gia Canada tuyên bố, cách tốt nhất để giúp khách hàng và cộng đồng là nỗ lực chống lại “các thông tin sai lệch và ngôn ngữ thù hận, những thứ chỉ làm chủ nghĩa phân biệt chủng tộc trở nên phổ biến hơn”.
 
Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 400 thương hiệu tên tuổi đã ngưng quảng cáo trên Facebook, Instagram hoặc cả hai để hưởng ứng chiến dịch Stop Hate For Profit, trong đó có những cái tên nổi bật như Coca-Cola, Pepsi, Unilever, Starbucks, Verizon, Diageo, Lego, Dunkin’, Adidas, Puma, Vans, Ford, Levi’s, The North Face, Daimler (công ty mẹ của Mercedes-Benz), HP, Volkswagen…