• International Edition
  • Giá trực tuyến: Bật
  • RSS
  • Hỗ trợ
VN-INDEX 1.166,78 +2,57/+0,22%
Biểu đồ thời gian thực
Cập nhật lúc 3:10:09 CH

Stockbiz MetaKit là phần mềm cập nhật dữ liệu phân tích kỹ thuật cho MetaStock và AmiBroker (Bao gồm dữ liệu EOD quá khứ, dữ liệu EOD trong phiên và dữ liệu Intraday trên 3 sàn giao dịch HOSE, HNX, UPCOM)

Stockbiz Trading Terminal là bộ sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng thiết yếu cho nhà đầu tư từ các công cụ theo dõi giá cổ phiếu realtime tới các phương tiện xây dựng, kiểm thử chiến lược đầu tư, và các tính năng giao dịch.

Kiến thức căn bản

Tổng hợp các kiến thức căn bản về thị trường tài chính, chứng khoán giúp cho bạn có thể tiếp cận đầu tư thuận lợi hơn.

Phương pháp & Chiến lược

Giới thiệu các phương pháp luận sử dụng để phân tính, và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho việc đầu tư.

VN-INDEX    1.166,78   +2,57/+0,22%  |   HNX-INDEX   240,12   -0,16/-0,07%  |   UPCOM-INDEX   77,60   +0,13/+0,17%  |   VN30   1.156,58   +5,28/+0,46%  |   HNX30   367,56   -3,42/-0,92%
23 Tháng Giêng 2021 7:17:13 SA - Mở cửa
TAC: Dầu Tường An lãi 177 tỷ đồng năm 2020, tăng 30%
Nguồn tin: Người đồng hành | 14/01/2021 2:38:30 CH
Dầu Tường An ghi nhận doanh thu năm 2020 tăng 27% và lợi nhuận sau thuế tăng 30%.
Riêng quý IV, doanh thu Tường An vẫn tăng 15% nhưng lợi nhuận giảm 45%.
 
Dầu thực vật Tường An (HoSE: TAC) thông báo kết thúc năm 2020, doanh thu thuần đạt 5.247 tỷ đồng, tăng 27% so với năm 2019 và vượt 14% kế hoạch năm. Lợi nhuận trước thuế đạt 221 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái và vượt 14,5% kế hoạch năm. Lãi sau thuế 177 tỷ đồng, tăng 30%.
 
Biên lợi nhuận gộp giảm từ 16% xuống 14,5%, chi phí bán hàng tăng nhẹ 4% và chi phí quản lý tăng 54% lên lần lượt 441 tỷ và 113 tỷ đồng.
 
Riêng quý IV, doanh nghiệp dầu ăn báo cáo doanh thu đạt 1.654 tỷ đồng, tăng 15%; lãi sau thuế 30 tỷ đồng, giảm 45%.

 
Doanh nghiệp dịch chuyển bán hàng phù hợp với nhu cầu mua hàng tại nhà hoặc gần nhà để gia tăng doanh số.
 
Doanh nghiệp cho biết trong bối cảnh nền kinh tế thị trường chịu tác động bởi dịch Covid-19, đơn vị đã khắc phục bằng cách dịch chuyển bán hàng phù hợp với nhu cầu mua hàng tại nhà hoặc gần nhà của khách hàng; chuyển dịch danh mục sản phẩm nhằm thúc đẩy doanh thu phù hợp với từng giai đoạn và từng vùng miền; tập trung phát triển các sản phẩm trung và cao cấp có lợi nhuận cao; thực hiện bán hàng trực tuyến cùng các hoạt động đẩy mạnh tương tác người tiêu dùng trên nền tảng digital marketing.
 
Để tăng nguồn hàng bình ổn thị trường, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán, Tường An đã dự báo về sản lượng và nguồn nguyên vật liệu từ tháng 10/2020, đẩy mạnh sản xuất với sản lượng hơn 100.000 tấn.
 
Chiến lược của Tường An trong thời gian sắp tới là tập trung phát triển đa dạng hóa danh mục sản phẩm, tối ưu hóa mô hình chuỗi cung ứng và hoạt động hiệu quả. Doanh nghiệp tiếp tục tập trung gia tăng thị phần ở hai dòng sản phẩm trung và cao cấp, nâng cấp và phát triển các sản phẩm theo xu hướng của thị trường; thực hiện chiến lược khu vực hóa, xây dựng kế hoạch kinh doanh mùa vụ và danh mục sản phẩm phù hợp với từng địa phương.